Nhận phá dỡ trần vách thạch cao tại hà nội

Đăng vào 'Nhật ký và spam' bởi caiten911, 08/10/2018.

  1. caiten911

    caiten911

    Đ.Ký:
    08/10/2018
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,001,600
    Giới tính:
    Nam
    Đội thợ chúng tôi chuyên nhận thi công phá dỡ trần vách thạch cao tại hà nội giá rẻ, nhận

    thi công phá dỡ hoàn trả mặt bằng , vận chuyển sạch sẽ Chuyên nghiệp

    phá dỡ trần vách thạch cao tại các trung tâm thương mại ( TTTM)

    phá dỡ trần vách thạch cao thay đổi mặt bằng

    Đơn giá Phá dỡ trần thạch cao - vách thạch cao từ 60.000 đ -> 90.000 đ ( đã bao gồm
    vận chuyển )
    pha-do-thach-cao.jpg

    Phụ thuộc vào số lượng cần phá dỡ , mặt bằng thi công chúng tôi sẽ có đơn giá phù hợp
    cho quý khách hàng

    Bạn cần tháo dỡ trần vách thạch cao tại hà nội ???

    Hãy liên hệ cho chúng tôi , đơn vị thi công phá dỡ trần vách thạch cao chuyên nghiệp.
    làm việc nhanh chóng gọn gàng Nhận sơn bả hoàn thiện trả mặt bằng với đội thợ sơn nhà
    uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay Trang chủ: Làm trần vách thạch cao giá rẻ
    0986 285 434 Mr: Sơn
    Từ khóa tìm kiếm:
    • Phá Trần thạch cao
    • Phá dỡ trần vách thạch cao
    • Phá dỡ vách ngăn thạch cao
    • Thợ phá dỡ thạch cao
    xem thêm: bảng giá sơn nhà
     
    Sửa lần cuối: 21/10/2019
  2. caiten911

    caiten911

    Đ.Ký:
    08/10/2018
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,001,600
    Giới tính:
    Nam
    quý khách hàng có nhu cầu ủng hộ bên em nhé, bên em vẫn nhận thi công đều đặn ạ
     
  3. giabaogroup_123

    giabaogroup_123

    Đ.Ký:
    16/12/2020
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Xu:
    10,001,500
    Giới tính:
    Nữ
    nếu bạn muốn thiết kế nội thất thì đến giabaogroup
     
    Sửa lần cuối: 19/12/2020
  4. quangtc0002

    quangtc0002

    Đ.Ký:
    07/11/2020
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,003,000
    Giới tính:
    Nam
    Động cơ SIMENS- Động cơ điện Teco- đông cơ giảm tốc TECO là những thương hiệu nổi tiếng thế giới về động cơ điện, chất lượng cao, hoạt động ổn định- Hotline: 0913.201.426


    [​IMG]


    Thông số kỹ thuật motor SIEMEN động cơ mặt bích SIEMEN, Động cơ chân đế SIEMEN

    Motor SIEMEN được chế tạo theo tiêu chuẩn chung IEC, thông số cơ bản như sau:

    Công suất động cơ: 0,4Kw - 375Kw ( 500Hp )

    Tốc độ đồng bộ: 1500 vòng/phút, 2900v/p, 960v/p-750v/p

    Điện áp: 380V-6000v

    Kiểu lắp đặt: mặt bích - B5; Chân đế B3, Chân đế mặt bích B35

    Kích thước lắp đặt: 80M- 355CB

    Đường kính trục: 19mm-100mm

    Chiều cao tâm trục: 8-355mm (khoảng cách từ mặt đất tới tâm trục motor)

    Cấp cách điện stator: F

    Cấp độ bảo vệ của motor: IP55

    Công suất motor: F1, loại hiệu suất EFF2

    Phương thức làm mát motor: IC411


    Bảng thông số kỹ thuật chi tiết motor SIEMEN Vui lòng liên hệ Công ty Xương Minh để được cung cấp bảng thông số chi tiết.


    Motor SIEMEN - Công ty TNHH TM Xương Minh phân phối tại Hà Nội


    Công ty TNHH TM Xương Minh chuyên cung cung cấp và phân phối các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới như: Động cơ SIEMEN, motor TECO, động cơ giảm tốc TECO, máy bơm GSD, động cơ TECO - TASHIN , tháp giải nhiệt TASHIN


    [VIDEO][/VIDEO]

    Kho đông cơ ( Motor TECO ) Xương Minh


    Khi mua sản phẩm tại Công ty TNHH TM Xương Minh, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bời Xương Minh cam kết đem tới quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường Hà Nội và cả nước, thời gian bảo hành sản phẩm 1 năm theo đúng tiêu chuẩn bảo hành của nhà sản xuất, hàng chuẩn đúng theo catalog sản phẩm, tư vấn kỹ thuật nhiệt tình, tận tâm, đem tới cho quý khách hàng giải pháp tốt nhất và có hiệu ích kinh tế cao nhất.


    Ngoài những sản phẩm về động cơ motor Teco, máy bơm teco (motor bơm nước), động cơ giảm tốc Teco (motor giảm tốc Teco) nêu trên ra, chúng tôi còn nhận thầu thi công và lắp đặt tháp giải nhiệt - linh kiện tháp giải nhiệt Tashin với giá cực tốt.


    Để được biết thêm chi tiết và tư vấn thêm về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Thương mại Xương Minh - Hotline: 0913201426

    Địa chỉ VPGD: Nhà số 3, đường 2.2, khu SHOP HOUSE, khu đô thị GAMUDA GARDENS, đường Nam Dư, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: (04) 62620101; 62620443; 62620445vFax: (04) 62620447

    Email: daothanhbinh66@gmail.com - xuongminhcongty@gmail.com

    Website 1: www.motorteco.vn Website 2: www.thapgiainhiettashin.vn
     
  5. aseva6ni4

    aseva6ni4

    Đ.Ký:
    04/09/2021
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Xu:
    3,600
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Việc tự động câu cá trong Play together v3 sẽ giúp bạn câu được nhiều cá hơn, chính xác trong mỗi lần cá nhấp câu, từ đó sẽ giúp bạn không tốn lượt câu cá và thu lại được nhiều cá, bán được nhiều tiền sao để mua nhà, mua xe hoặc thêm được nhiều cá to mà không bỏ lỡ một cơ hội nào cả. Cùng theo dõi bài viết để biết cách thực hiện nhé.
    Cách setting giả lập tối ưu treo game cho anh em nhé :Các bạn có thể tham khảo cách setting này của mình nhé hoặc ai có cách nào tối ưu cùng comment chia sẻ nha!"
    [​IMG]
     
  6. rominhado9814

    rominhado9814

    Đ.Ký:
    15/09/2021
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Xu:
    3,600
    Giới tính:
    Nữ
    The tool created to scrape and transfer Telegram groups or channels active users
    Authentication
    - Multi-account support

    - Authentication to Telegram via API credentials
    - Verification code confirmation through Telegram app
    - User Adder
    [​IMG]

    - Import list of scraped users from .CSV file and start adding them to your group/channel
    - Adding users to channels works only with first 200 users - Telegram Restriction
    - Adding Settings Configuration
    - Control Delays Between Separate Adds (in milliseconds)
    - Select maximum number of users to be added per run
    Feature Upgrades And Support:

    - Automatic and invisible updates of new features and patches to valid users, who purchased license
    - Almost 24/7 Support for users inquiries and issues via Discord server.
    [​IMG] [​IMG]
     
  7. hotrotinviet

    hotrotinviet

    Đ.Ký:
    28/02/2019
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,002,800
    Giới tính:
    Nam
    Có bao nhiêu loại báo cáo thuế hàng tháng doanh nghiệp phải nộp? Chi tiết các báo cáo thuế đó ra sao, cần phải làm gì, hạn nộp trong bao lâu,... Bài viết dưới đây sẽ giải đáp một cách chi tiết nhất tới bạn.

    1. Báo cáo thuế giá trị gia tăng

    Tờ khai thuế GTGT theo tháng là một trong những loại báo cáo thuế hàng tháng mà các doanh nghiệp đang hoạt động có mức doanh thu năm trước liền kề đạt trên 50 tỷ, thường hoạt động được khoảng 1 năm trở lên, sẽ phải nộp lên cơ qua thuế bằng cách gửi hồ sơ trực tiếp học nộp qua mạng, trên cổng thông tin của Tổng cục Thuế.

    Theo đó, các doanh nghiệp được sử dụng một trong hai phương pháp để khai thuế GTGT: phương pháp khai thuế GTGT trực tiếp; phương pháp khai thuế GTGT khấu trừ.

    1.1. Hồ sơ báo cáo thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ

    Theo đúng quy định hiện hành, khi tiến hành nộp báo cáo tờ khai thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ, các tổ chức, doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:

    - Tờ khai thuế GTGT theo mẫu số 01/GTGT.
    - Bảng kê hóa đơn hàng hóa, dịch vụ bán ra theo mẫu số 01-1/GTGT.
    - Bảng kê hóa đơn hàng hóa, dịch vụ mua vào theo mẫu 01-2/GTGT.

    Ngoài ra, tùy theo từng trường hợp khai thuế, đặc thù ngành nghề kinh doanh,... mà doanh nghiệp sẽ phải chuẩn bị thêm vào báo cáo khai thuế một số tờ khai sau (nếu cần):

    - Bản giải trình khai thuế bổ sung điều chỉnh theo mẫu số 01/KHBS.
    - Bảng kê hàng hóa, dịch vụ áp dụng mức thuế suất 0% theo mẫu số 01-3/GTGT.
    - Bảng phân bổ thuế GTGT của hàng hóa, dịch vụ mua vào phân bổ được khấu trừ năm theo mẫu số 01-4B/GTGT.
    - Bảng kê thuế GTGT đã nộp của doanh thu kinh doanh xây dựng, lắp đặt, bán hàng vãng lai hay chuyển nhượng bất động sản ngoại tỉnh theo mẫu số 01-5/GTGT.

    1.2. Hồ sơ báo cáo thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp

    Với những doanh nghiệp chọn báo cáo thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp thì tùy vào từng trường hợp sẽ chuẩn bị hồ sơ khác nhau. Cụ thể:
    - Trường hợp 1: các doanh nghiệp khai thuế GTGT trực tiếp trên GTGT thì chỉ cần chuẩn bị hồ sơ gồm “Tờ khai thuế GTGT theo mẫu số 01/GTGT” là đủ.
    - Trường hợp 2: các doanh nghiệp khai thuế GTGT trực tiếp trên doanh thu thì cần chuẩn bị hồ sơ gồm:

    + Tờ khai thuế GTGT theo mẫu số 04/GTGT.
    + Bảng kê hóa đơn hàng hóa, dịch vụ bán ra theo mẫu số 01-1/GTGT.

    - Trường hợp 3: các doanh nghiệp khai thuế GTGT trực tiếp trên doanh thu nhưng theo từng lần phát sinh thì sẽ chuẩn bị “Tờ khai thuế GTGT theo mẫu số 04/GTGT”.

    2. Báo cáo thuế thu nhập cá nhân

    Báo cáo nộp thuế TNCN hiện được áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả thu nhập chịu thuế thu nhập cá nhân.


    [​IMG]
    Thông thường, tổ chức, doanh nghiệp làm báo cáo thuế GTGT theo tháng thì cũng sẽ làm báo cáo thuế TNCN theo tháng.
    Căn cứ vào từng trường hợp, các doanh nghiệp sẽ chuẩn bị hồ sơ báo cáo cụ thể như sau:

    - Trường hợp 1: các tổ chức, cá nhân phải trả thuế TNCN đối với tiền công, tiền lương thì sẽ chuẩn bị hồ sơ là “Tờ khai thuế TNCN khấu trừ theo mẫu số 01/KK0TNCN.

    - Trường hợp 2: các tổ chức, cá nhân trả thuế TNCN đối với đầu tư vốn, chuyển nhượng chứng khoán, bản quyền, nhượng quyền thương mại, trúng thưởng của cá nhân cư trú hay không cư trú, kinh doanh của cá nhân cư trú thì sẽ chuẩn bị hồ sơ là “Tờ khai thuế TNCN theo mẫu số 03/KK-TNCN.

    - Trường hợp 3: các doanh nghiệp bảo hiểm trả thu nhập khấu trừ thuế TNCN đối với thu nhập của đại lý bảo hiểm ký hợp đồng với doanh nghiệp bảo hiểm, thu nhập từ tiền phí tích lũy bảo hiểm nhân thọ; công ty quản lý quỹ hưu trí tự nguyện khấu trừ thuế thu nhập cá nhân đối với tiền tích lũy Quỹ hưu trí tự nguyện; doanh nghiệp bán hàng đa cấp khấu trừ thuế TNCN đối với thu nhập của cá nhân tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp thì sẽ chuẩn bị hồ sơ là “Tờ khai thuế TNCN theo mẫu số 01/KK-BHĐC”.

    - Trường hợp 4: các công ty xổ số kiến thiết khấu trừ thuế TNCN đối với thu nhập của đại lý xổ số ký hợp đồng trực tiếp với Công ty xổ số khai thuế thì sẽ chuẩn bị hồ sơ là “Tờ khai thuế TNCN theo mẫu số 01/KK-XS”.

    3. Báo cáo thuế tiêu thụ đặc biệt

    Khai thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế các tổ chức, doanh nghiệp phải thực hiện khai theo tháng. Loại thuế này được áp dụng đối với các hàng hóa mua để xuất khẩu nhưng được bán trong nước thì khai theo lần phát sinh.
    Hồ sơ báo cáo thuế tiêu thụ đặc biệt cần đáp ứng các yêu cầu sau:

    -Tờ khai thuế tiêu thụ đặc biệt theo mẫu số 01/TTĐB.
    - Bảng kê hóa đơn bán hàng hoá, dịch vụ chịu thuế tiêu thụ đặc biệt theo mẫu số 01-1/TTĐB.
    - Bảng kê thuế tiêu thụ đặc biệt được khấu trừ (nếu có) theo mẫu số 01-2/TTĐB.

    4. Báo cáo thuế tài nguyên hàng tháng

    Khai thuế tài nguyên (trừ dầu thô) là loại báo cáo thuế hàng tháng các doanh nghiệp sẽ làm về phát sinh việc thực hiện chia, tách, hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi hình thức sở hữu, giải thể hay chấm dứt hoạt động.


    [​IMG]
    Theo đó, hồ sơ với báo cáo tài nguyên hàng tháng doanh nghiệp cần phải đáp ứng như sau:

    - Tờ khai quyết toán thuế tài nguyên theo mẫu số 02/TAIN.
    - Các tài liệu liên quan đến việc miễn, giảm thuế tài nguyên kèm theo (nếu có).
    Lưu ý rằng, việc khai thuế tài nguyên để xác định số thuế tài nguyên phải được nộp theo phương pháp khoán, tuân thủ đúng quy định tại Điều 21 Thông tư 156/2013/TT-BTC.

    5. Báo cáo thuế bảo vệ môi trường

    Theo quy định thì các tổ chức, doanh nghiệp sản xuất hàng hóa trong nước (trừ than đá tiêu thụ nội địa của Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và xăng dầu của các công ty kinh doanh xăng dầu đầu mối) hoặc sản xuất bao bì đóng gói sản phẩm (nhưng người mua mua không sử dụng để đóng gói sản phẩm) thì phải khai và nộp thuế bảo vệ môi trường với cơ quan thuế.

    Về hồ sơ khai thuế bảo vệ môi trường, các doanh nghiệp sẽ phải tiến hành làm là tờ khai theo mẫu số 01/TBVMT, đồng thời nộp các tài liệu liên quan đến việc khai thuế, tính thuế có liên quan.

    Lưu ý rằng, tất cả các loại báo cáo thuế theo tháng trên đều phải được nộp chậm nhất là vào ngày thứ 20 của tháng tiếp theo.
    Mọi thắc mắc liên quan đến báo cáo thuế hàng tháng hay muốn được tư vấn thêm về phần mềm hóa đơn điện tử hoàn toàn miễn phí, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ ngay:
     
  8. hotrotinviet

    hotrotinviet

    Đ.Ký:
    28/02/2019
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,002,800
    Giới tính:
    Nam
    Trong quá trình tư vấn cho khách hàng, Tín Việt đã nhận được nhiều thắc mắc về nội quy công ty, nội quy lao động. Hãy cùng Tín Việt giải đáp những thắc mắc này qua bài viết dưới đây.

    1. Có bắt buộc phải đăng ký nội quy công ty, nội quy lao động không?

    Nội quy công ty hay cũng chính là nội quy lao động, đây là văn bản do người sử dụng lao động ban hành quy định việc tuân theo thời gian, công nghệ, trật tự trong đơn vị lao động và sự điều hành công việc của người sử dụng lao động, đồng thời quy định các hành vi vi phạm kỷ luật lao động, các hình thức xử lý tương ứng và quy định về trách nhiệm vật chất.



    [​IMG]

    Khoản 1 Điều 119 Bộ luật Lao động 2019 quy định rõ:

    “1. Người sử dụng lao động sử dụng từ 10 người lao động trở lên phải đăng ký nội quy lao động tại cơ quan chuyên môn về lao động thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh nơi người sử dụng lao động đăng ký kinh doanh.”

    Theo đó, công ty sử dụng từ 10 người lao động trở lên bắt buộc phải đăng ký nội quy với cơ quan chuyên môn về lao động.

    Còn nếu có dưới 10 người lao động, công ty vẫn phải ban hành nội quy lao động nhưng không bắt buộc phải đăng ký với cơ quan có thẳm quyền.


    2. Sửa nội quy công ty có cần phải đăng ký lại?

    Trước đây, tại khoản 5 Điều 28 Nghị định 05/2015/NĐ-CP hướng dẫn thi hành Bộ luật Lao động năm 2012, trường hợp sửa đổi, bổ sung nội quy lao động đang có hiệu lực, người sử dụng lao động phải tham khảo ý kiến của tổ chức đại diện tập thể lao động tại cơ sở và thực hiện đăng ký lại nội quy lao động.

    Tuy nhiên, theo quy định mới tại khoản 3 Điều 69 Nghị định 145/2020/NĐ-CP hướng dẫn Bộ Luật Lao động 2019 này, khi sửa đổi, bổ sung nội quy lao động, người sử dụng lao động phải tham khảo ý kiến của tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở đối với nơi có tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở.

    Ngoài ra, Nghị định này và Bộ luật Lao động 2019 không có quy định nào đề cập đến việc phải đăng ký lại nội quy lao động khi sửa đổi.

    Vì vậy, người sử dụng lao động không bắt buộc phải thực hiện thủ tục đăng ký lại nội quy công ty khi sửa đổi, bổ sung.

    Xem thêm: Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh


    3. Hiệu lực của nội quy công ty, nội quy lao động kéo dài trong bao lâu?

    Liên quan đến hiệu lực của nội quy lao động, Điều 121 Bộ luật Lao động 2019 quy định:

    “Nội quy lao động có hiệu lực sau 15 ngày kể từ ngày cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định tại Điều 119 của Bộ luật này nhận được đầy đủ hồ sơ đăng ký nội quy lao động.

    Trường hợp người sử dụng lao động sử dụng dưới 10 người lao động ban hành nội quy lao động bằng văn bản thì hiệu lực do người sử dụng lao động quyết định trong nội quy lao động.”

    Như vậy, nội quy công ty phải đăng ký sẽ có hiệu lực sau 15 ngày kể từ ngày Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hoặc Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội (được ủy quyền) nhận được đầy đủ hồ sơ đăng ký.

    Còn với nội quy lao động không phải đăng ký thì hiệu lực do người sử dụng lao động quyết định trong nội quy công ty.

    Có thể thấy, Bộ luật lao động chỉ quy định thời điểm bắt đầu có hiệu lực của nội quy công ty mà không quy định về thời hạn chấm dứt hiệu lực. Do đó, có thể hiểu, nội quy công ty đã được ban hành theo đúng thủ tục luật định sẽ có giá trị vô thời hạn.

    Trên đây là nội dung bài viết “Giải đáp một số thắc mắc về nội quy công ty, nội quy lao động“. Nếu có thắc mắc, bạn đọc vui lòng liên hệ Tín Việt để được giải đáp chi tiết.
     
  9. hotrotinviet

    hotrotinviet

    Đ.Ký:
    28/02/2019
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,002,800
    Giới tính:
    Nam
    Trong quá trình lập, khởi tạo và phát hành hóa đơn điện tử, rất nhiều doanh nghiệp thường thắc mắc về những yêu cầu và quy định về việc sử dụng chữ ký số. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết để giải đáp những thắc mắc đó.

    Theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, từ ngày 1/11/2020, tất cả các doanh nghiệp trong nước sẽ bắt buộc phải hoàn tất việc chuyển đổi sang hình thức hóa đơn điện tử. Ngay ở thời điểm hiện tại, rất nhiều doanh nghiệp trong nước đã tiến hành áp dụng hình thức hóa đơn điện tử để thay thế hoàn toàn hình thức hóa đơn giấy.


    [​IMG]

    Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn còn gặp một số vướng mắc trong quá trình khởi tạo, phát hành và sử dụng hóa đơn điện tử, đặc biệt là những khó khăn liên quan đến viện sử dụng chữ ký số. Để giải quyết những khó khăn trên, doanh nghiệp cần nắm rõ về bản chất và cách sử dụng chữ ký số.

    1. Khái niệm chữ ký số - chứng thư số

    Chữ ký số là thông tin đi kèm theo dữ liệu, có thể ở dạng văn bản, hình ảnh hay video nhằm mục đích xác định người chủ của dữ liệu đó. chữ ký số là một phần không thể tách rời của hóa đơn điện tử giúp xác thực hóa đơn điện tử đó là của đơn vị phát hành.
    Chứng thư số là thông điệp dữ liệu do tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số phát hành với mục đích xác nhận cơ quan, tổ chức, cá nhân được chứng thực là người ký chữ ký số. Nếu được sử dụng để ký trên hóa đơn điện tử, chứng thư số cần đảm bảo hai điều kiện:

    • Chống từ chối bởi người ký.
    • Đảm bảo tính toàn vẹn của hóa đơn điện tử trong quá trình lưu trữ và truyền nhận.
    2. Áp dụng chữ ký số trên hóa đơn điện tử như thế nào?

    Rất nhiều doanh nghiệp thường lúng túng khi khách mua hàng thắc mắc về việc liệu bên mua có cần phải có chữ ký số để tiến hành lập hóa đơn với bên bán, và nếu hóa đơn không có đóng dấu, chữ ký của cả hai bên thì giá trị pháp lý có đảm bảo hay không.
    Câu trả lời cho những thắc mắc này rất đơn giản: trên hóa đơn điện tử không yêu cầu phải có chữ ký số của người mua hàng. Cụ thể, với những trường hợp sau người mua không nhất thiết phải ký điện tử trên hóa đơn:

    • Bên mua không phải là một đơn vị kế toán
    • Bên mua là một đơn vị kế toán, nhưng có đầy đủ những hồ sơ, chứng từ chứng minh được việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ giữa bên bán với bên mua như:
    • Hợp đồng kinh tế
    • Phiếu xuất kho
    • Biên bảo giao nhận hàng hóa
    • Biên nhận thanh toán
    • Phiếu thu
    Như vậy, có thể thấy rằng trong mọi trường hợp, việc lập hóa đơn điện tử không bắt buộc phải có chữ ký số của người mua. Hóa đơn điện tử cũng không nhất thiết cần có dấu của người bán, trừ trường hợp chuyển đổi hoá đơn điện tử sang hoá đơn giấy bắt buộc phải có chữ ký và đóng dấu của người bán.

    Đối với trường hợp các doanh nghiệp chuyển đổi hóa đơn điện tử sang hóa đơn giấy thì hóa đơn giấy cần đảm bảo có ký hiệu riêng xác nhận đã được chuyển đổi từ hóa đơn điện tử sang hóa đơn giấy và có chữ ký, họ tên của người thực hiện chuyển đổi. Doanh nghiệp cũng cần lưu ý chỉ được thực hiện chuyển đổi hóa đơn một lần duy nhất và phải đảm bảo tính toàn vẹn thông tin của hóa đơn chuyển đổi.

    3. Một số câu hỏi liên quan đến chữ ký số thường gặp

    3.1. Nếu chữ ký số của doanh nghiệp bị hết hạn, làm thế nào để tiếp tục xác thực hóa đơn tiếp?

    Trường hợp chữ ký số bị hết hạn, doanh nghiệp cần phải gia hạn chữ ký số. Khi việc gia hạn hoàn thành, thông tin chữ ký số sẽ được cập nhật lên hệ thống của Tổng cục Thuế. Tiếp theo, doanh nghiệp chỉ cần cập nhật chứng thư điện tử và xác thực hóa đơn như bình thường.

    3.2. Có thể sử dụng nhiều chữ ký số được không?

    Doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều chữ ký số để lập và xác nhận hóa đơn, tuy nhiên cần đảm bảo tính hợp lệ của chữ ký số cũng như cập nhật toàn bộ chữ ký số hợp lệ.
     
  10. hotrotinviet

    hotrotinviet

    Đ.Ký:
    28/02/2019
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,002,800
    Giới tính:
    Nam
    Đăng ký kinh doanh là thủ tục đầu tiên để chủ thể kinh doanh gia nhập thị trường kinh doanh và được ghi nhận tư cách pháp lý khi tham gia vào các quan hệ pháp luật. Kết quả của việc đăng ký kinh doanh là Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hay còn gọi là giấy phép kinh doanh. Vậy ai là người đứng tên, đại diện cho doanh nghiệp trên giấy phép kinh doanh đó?

    [​IMG]

    1. Nội dung giấy phép kinh doanh

    Nhà nước thừa nhận sự tồn tại hợp pháp của chủ thể kinh doanh trên thị trường kinh doanh bằng cách cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho chủ thể đó khi đáp ứng đủ điều kiện và có yêu cầu với cơ quan nhà nước.

    – Trừ những hoạt động thương mại không phải đăng ký kinh doanh theo quy định pháp luật thì bất kỳ hình thức kinh doanh nào cũng phải có giấy phép đăng ký kinh doanh, đây được coi là một thủ tục hành chính bắt buộc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi thương nhân thực hiện hoạt động kinh doanh của mình. Ngoài ra thì việc đăng ký kinh doanh cũng được coi là một trong những biện pháp để nhà nước quản lý các hoạt động kinh tế trên phạm vi lãnh thổ của mình.

    Theo quy định của Luật Doanh nghiệp hiện hành năm 2014 thì Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp bao gồm các nội dung sau:

    Tên doanh nghiệp phải đảm bảo được các thành tố cấu thành cũng như không thuộc các trường hợp bị cấm theo quy định pháp luật.

    Mã số của doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp đều có một mã số riêng, ngoài việc phân biệt với doanh nghiệp khác thì mã số doanh nghiệp đồng thời còn là mã số thuế của doanh nghiệp để thực hiện các nghĩa vụ thuế với cơ quan thuế.

    Địa chỉ trụ sở chính doanh nghiệp. Địa chỉ này phải là địa chỉ sở hữu hợp pháp của doanh nghiệp thông qua các giấy tờ chứng minh quyền sử dụng hợp pháp như hợp đồng thuê hay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sở hữu nhà.

    Họ và tên, quốc tịch, địa chỉ thường trú và các giấy tờ chứng thực tư cách cá nhân của người đại diện theo pháp luật của công ty, của chủ doanh nghiệp tư nhân, của các thành viên hợp danh; danh sách các thành viên sáng lập và các giấy tờ chứng thực tư cách cá nhân đối với thành viên là cá nhân hoặc giấy tờ chứng thực tư cách pháp lý đối với thành viên là tổ chức.

    Mức vốn điều lệ của doanh nghiệp. Giấy phép kinh doanh phải thể hiện mức vốn điều lệ mà công ty đã đăng ký khi thành lập.

    2. Người đứng tên trong giấy phép đăng ký kinh doanh

    Với nội dung trên giấy đăng ký kinh doanh thì giấy đăng ký kinh doanh thể hiện các thông tin của người đứng tên. Theo đó thì người đại diện theo pháp luật là người đứng tên trong giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.

    2.1. Điều kiện để làm người đứng tên trong giấy phép đăng ký kinh doanh

    Công ty có một hoặc nhiều người đại diện theo pháp luật của công ty (áp dụng đối với công ty cổ phần và công ty TNHH) do Điều lệ quy định cụ thể. Người đại diện theo pháp luật của công ty giữ chức danh quản lý nhất định do công ty thỏa thuận. Do vậy mà trên giấy phép kinh doanh phải thể hiện được tất cả các thông tin của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp hay nói cách khác người đứng tên trong giấy phép đăng ký kinh doanh là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

    Những người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp có thể là người mang quốc tịch Việt Nam hoặc quốc tịch nước ngoài nhưng doanh nghiệp phải đảm bảo phải có ít nhất 01 người cư trú tại Việt Nam. Nếu chỉ có 01 người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp thì người đó buộc phải cư trú ở Việt Nam, khi muốn xuất cảnh khỏi Việt Nam thì phải có văn bản ủy quyền có người khác thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình trong thời gian không có mặt tại Việt Nam và vẫn phải chịu trách nhiệm về các hoạt động của người được ủy quyền.

    Trường hợp vi phạm thời hạn ủy quyền mà người đại diện đó vẫn chưa về thì người được ủy quyền vẫn tiếp tục thực hiện các công việc được ủy quyền cho đến khi người đại diện về hoặc cho đến khi chủ sở hữu, cơ quan quyết định cao nhất của công ty bổ nhiệm người khác làm người đại diện theo pháp luật của công ty. Nếu thay đổi người đại diện theo pháp luật của công ty thì cần phải tiến hành làm thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh.

    Hầu hết các doanh nghiệp đều tự cử người đại diện theo pháp luật cho doanh nghiệp mình phù hợp với các yêu cầu, tiêu chuẩn và nhu cầu kinh doanh của công ty. Trong một số trường hợp đặc biệt thì Tòa án có quyền chỉ định người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp tiến hành các quyền và nghĩa vụ tố tụng tại Tòa.

    2.2. Trách nhiệm của người đứng tên trong giấy phép kinh doanh

    Cá nhân là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp, thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo quy định pháp luật, phát sinh từ những giao dịch của doanh nghiệp, được đại diện cho doanh nghiệp với các tư cách tố tụng trước cơ quan Trọng tài, Tòa án như tư cách bị đơn, nguyên đơn và người có quyền, nghĩa vụ liên quan.

    Khi là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp thì cá nhân phải có các trách nhiệm đối với doanh nghiệp như:

    Thực hiện quyền và nghĩa vụ một cách trung thực, chính xác và đảm bảo lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp.

    Không được lợi dụng chức vụ, địa vị sử dụng thông tin, bí quyết kinh doanh của doanh nghiệp để trục lợi cá nhân hoặc cho cá nhân, tổ chức khác.
    Phải thông báo chính xác, đầy đủ và kịp thời thông tin cá nhân của mình hoặc người khác có liên quan đến việc làm chủ, góp phần vốn vốn để thực hiện quyền chi phối doanh nghiệp khác. các hoạt động của doanh nghiệp mà mình thực hiện cho doanh nghiệp biết.

    Đối với những thiệt hại do vi phạm trách nhiệm của mình thì người đại diện theo pháp luật phải chịu trách nhiệm cá nhân đối với các thiệt hại đó.

    Doanh nghiệp là một tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh, có đăng ký kinh doanh nên việc thực hiện các quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp phải do cá nhân thực hiện, đó chính là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp. Vì thế mà người đại diện đó là người đứng tên trong giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp
     

Chia sẻ trang web này




123B.COM